Đây là bộ sưu tập các mẫu website đẹp, một vài mẫu trong số này đang được mua nhiều nhất trên trang themeforest và templatemonnster. Ngoại trừ hai mẫu cuối, số còn lại trong danh sách này đều có đính kèm 'file zip' và nếu bạn quan tâm có thể tải về và áp dụng cho dự án của mình. Bây giờ mời bạn thắt dây an toàn để cùng tham quan về chúng.




Dflip


Dfip không chỉ là một mẫu giao diện web mà nó còn là một ứng dụng tuyệt vời cho bất cứ ai muốn một công cụ để trình chiếu bản ebook của mình. Chỉ cần thêm liên kết vào tệp PDF và PDF Flipbook của bạn đã sẵn sàng để sử dụng. Bạn không cần phải chuyển đổi PDF sang hình ảnh truyền thống nữa.
Dflip thực sự là một Plugin Wordpress ấn tượng. Trên nền tảng công nghệ WebGL hiện đại. Bạn cũng có thể tạo hình ảnh trực tiếp dựa trên Flipbooks.


Rogario


Rozario v1.2 là một mẫu giao diện về nhà hàng và thực phẩm, xây dựng để cung cấp cho trang web Wordpress. Với thiết kế rất tinh xảo nó tạo ấn tượng mạnh nên dễ tạo sự thu hút với độc giả.Các tính năng nổi bao gồm, trình bày hình ảnh trực tuyến, trang có định tạo sẵn, dữ liệu real click, tùy chỉnh trực tiếp, tùy chỉnh màu sắc, 600 phông chữ trên google, hiển thị đẹp trên điện thoại di động, hỗ trợ plugin Mailchimp, thân thiện với người dùng và còn nhiều tính năng khác nữa.