On blog
Viết blog là một cách tuyệt vời để kết nối thế giới, có thể blog của bạn sẽ là trang giới thiệu về những sở thích của cá nhân bạn, blog quảng bá một sản phẩm hoặc một doanh nghiệp. Trên thực tế có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ cho phép tạo blog miễn phí rất hoàn hảo. Nhưng để tìm được một nền tảng phù hợp cho nhu cầu của bạn là rất quan trọng. Chắc chắn bạn sẽ muốn có một nền tảng dễ sử dụng và có sẵn đầy đủ các công cụ tuỳ chỉnh mà bạn đang tìm kiếm để cung cấp cho khán giả của bạn mọi thứ họ cần để đọc và tương tác với blog của bạn.
Nếu từ trước đến nay bạn chưa từng viết blog, bạn sẽ muốn chọn nền tảng blog cho người mới bắt đầu. Điều này có nghĩa trong nhiều trường hợp, bạn sẽ chọn HTML chứ không phải CSS. Nhưng một khi bạn đã quen với việc viết blog, thì các mã hóa (CSS) lại có thể quan trọng hơn đối với bạn. Bạn càng viết nhiều thì bạn ngày càng có nhiều kỹ năng và khoảng cách giữa một blogger và một lập trình viên cũng được rút ngắn. Điều quan trọng với người viết blog là bài viết có giải quyết được vấn đề mà độc giả của họ đang tìm kiếm hay không? 
Trong bài viết này mời bạn cùng xem xét 15 trang web xếp hàng đầu thế giới về nền tảng để viết blog, sau đó bạn có thể so sánh và chọn cho mình một nền móng phù hợp nhất để xây dựng ngôi nhà của bạn trên Internet.

Tumblr.com


Bạn đã biết cách hoạt động của trang này?
Nó hoạt động như sau: một khi bạn theo dõi một blog, tất cả các bài viết của blog đó sẽ hiển thị trong bảng điều khiển của bạn, đây có phải là điều bạn mong đợi? Thêm bình luận nếu bạn thích. Hãy biến nó thành của riêng bạn. Những người khác sẽ làm tương tự với bài đăng của bạn. Đó là cách bạn gặp mọi người ở trên tumblr.